ksquare
Uncategorized

Giới thiệu Ksquare – Hochimon

hochimon

더 넓은 세계를 향해 발돋움 하겠습니다.

고객의 마음을 최우선으로 하며 대한민국을 대표하는 유통 전문회사가
되기 위해 끊임없는 도전으로 최고의 기업을 향해 전진하는
호치몬이 되겠습니다.

㈜호치몬 대표이사 

Xin chào quý vị

Tôi là Min Seokgi đại diện của công ty cổ phần HOCHIMON

Tôi đã hoạt động với tư cách là phóng viên lấy tin từ bài báo kinh tế mỗi ngày trong khoảng suốt 20 năm, tôi đã có cơ hội gặp gỡ đại diện của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ . Họ đã là những doanh nghiệp có dịch vụ và sản phẩm thuộc lĩnh vực đa dạng nhưng phần lớn những nỗi lo lắng của họ đều giống nhau. Đó chính là việc khó khai thác kênh bán sản phẩm nước ngoài

Cơ cấu doanh nghiệp Hàn Quốc là hình thức mà doanh nghiệp lớn độc chiếm phần lớn thị trường đồng thời nếu một sản phẩm trở nên tốt thì những sản phẩm tương tự mộc lên như nấm ở đâu đó hoặc giống với tình huống chơi game chicken .Sản phẩm tốt nhưng áp lực về vốn nặng từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng là vượt quá việc thực hiện nghiệp vụ marketing.

Những sản phẩm made in china thâm nhập và uy hiếp vào thị trường đầu tiên bằng tính cạnh tranh giá cả tuy nhiên lúc này cũng có tiêu chuẩn đảm bảo phần nào chất lượng và cái việc mà duy trì doanh nghiệp trong nước cũng đang dần dần trở nên khó khăn hơn. Dù ngoài điều này thì yếu tố chính làm mất đi năng lực cạnh tranh doanh nghiệp không phảỉ chỉ do 1,2 điều.

Tôi luôn vừa nhìn vào sự khó khăn của các doanh nghiệp thế này vừa lo nghĩ biện pháp tháo gỡ cái gì đó và đã đưa ra được kết luận là sẽ phải khai thác thị trường Việt Nam.Bằng quy mô kinh tế không gây ảnh hưởng lớn ở Hàn Quốc nhưng nó đã gợi nhớ đến Hàn Quốc những năm 90 bằng với tỉ lệ tăng trưởng đó đồng thời tôi đã nghĩ rằng chúng ta đang nắm giữ sức mạnh tiềm năng to lớn và đang có nơi để khai thác kênh mua sắm mới của các doanh nghiệp vừa và nhỏ , và đó không đâu khác chính là Việt Nam đang nổi lên là khu vực mới của Đông Nam Á.

Toàn thế giới đang chú ý đến Hàn Quốc bây giờ. Không gian mang tính hướng ngoại có trải nghiệm sản phẩm , nước uống, ảm thực Hàn Quốc ở “Hồ Chí Minh”thủ đô kinh tế của Việt Nam.Bắt đầu bằng những sản phẩm làm đẹp, thời trang Hàn Quốc chứa đựng sự sáng tạo của K-Square và từng bước từng bước nắm bắt thị trường Việt Nam. Phân tích dữ liệu lớn đã thu thập từ quá trình như vậy và tạo nên cũng như sẽ phát triển con đường ngắn thích hợp nhất mà những doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tiến vào Việt Nam.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *